Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Thuê xe máy giá rẻ tại Mèo Vạc - Hà Giang

Phượt Mèo Vạc - Hà Giang là một tua du lịch hấp dẫn, táo bạo dành cho các phượt thủ hay là chuyến đi nghỉ mát của gia đình để được thưởng thức cái lạnh đặc biệt trong tiết trời mùa đông hay khí hậu mát mẻ của mùa hè.  Thuê xe máy khi du lich tại Mèo Vạc - Hà Giang sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển cũng như tận hưởng hết không khí, vẻ đẹp của nơi đất trời giao thoa này.

Thuê xe máy giá rẻ tại Mèo Vạc

Xe máy Ngọc Tam
Ở Mèo Vạc, không khó để tìm những điểm cho thuê xe máy nhưng để tìm được những chiếc xe chất lượng, an toàn đảm bao cho chuyến đi của bạn không giống nhau.
Honda Ngọc Tam là một địa điểm cho thuê - sửa chữa xe máy tại Mèo Vạc. Công ty TNHH Ngọc Tam, hiện nay có 3 cơ sở tại huyện Mèo Vạc và một cơ sở tại huyện Đồng Văn.
Tai đậy, có rất nhiều loại xe máy cho bạn lựa chọn đảm bảo an toàn cho bạn đã được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm duyệt kỹ càng trước khi bạn sử dụng.

Tua du lịch vòng quanh Mèo Vạc - Đồng Văn

An toàn cùng với đội ngũ kỹ thuật Tại Ngọc Tam

Trong chuyến đi bạn không muốn đi xe từ dưới Hà Nội hay Hà Giang đi qua những chặng đường dài. Xe Máy Ngọc Tam sẽ giúp bạn có được chuyến đi mãn nhãn tại vùng núi cao này. Bạn có thể đi du lịch theo tua Hà Giang - Quản Bạ - Yên Minh - Mèo Vạc - Đồng Văn.
Bạn đi xe khách đến bến xe Mèo Vạc, điểm thuê xe máy Honda Ngọc Tam cách bến xe 200m hoặc bạn có thể nhờ xe khách đưa bạn đến với cửa hàng xe tại 3 cơ sở chính tại Huyện Mèo Vạc.
Tại đây bạn có thể mượn xe đi từ Mèo Vạc đi qua đỉnh Mã Pì Lèng đến huyện Đồng Văn để được thưởng thức những gì tinh túy nhất của nơi đất trời giao.


Thuê xe máy nhanh gọn - giá rẻ
Xe máy an toàn cho cả chuyến đi của bạn
Khi thuê xe máy tại Honda Ngọc Tam rất nhanh gọn chỉ cần với chứng minh của bạn (nếu trả  xe tại Mèo Vạc), nếu trả xe tại Đồng Văn bạn sẽ trả tiền trước với giá 200.000 một ngày.


Bạn đang có nhu thuê xe, hãy đến với Honda Ngọc Tam để được thuê xe máy giá rẻ tại  Mèo Vạc - Hà Giang hãy liên hệ đến số thuê bao 02196556666 or 0965.339.994 để được tư vấn trực tiếp. Ở đây bạn sẽ được lựa chọn những con “ngựa chiến” vững chắc, an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét